1/ KÊ TOÁN:
– Lương : 7.000.000VNĐ
– Yêu cầu (trình độ/chuyên môn/kinh nghiệm)
1. Nam, Nữ tốt nghiệp trung cấp trở lên các khối ngành: tài chính, kế toán, kiểm toán, nghiệp vụ kế toán .
3. Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng về kế toán bán hàng (siêu thị, các cửa hàng thời trang,..)
4. Nhiệt tình, cẩn thận, trung thực, chu đáo, có tinh thần cầu tiến ham học hỏi
5. Thành thạo tin học văn phòng, đã sử dụng qua các phần mềm kế toán (Misa, Pacific,..)
6. Đã từng làm qua các nghiệp vụ như: báo cáo kết quả kinh doanh.
– Mô tả công việc (Nhiệm vụ/trách nhiệm)
1. Kiểm tra nhập – xuất – tồn các sản phẩm, báo cáo N-X-T hàng tháng cho giám đốc tài chính.
2. Lập phiếu xuất kho dựa trên đơn hàng, xuất phiếu thu, phiếu chi, hóa đơn giá trị gia tăng theo nhu cầu.
3. Hỗ trợ các phòng ban báo giá, tư vấn về giá cả hợp đồng cho khách hàng, đối tác, theo dõi hợp đồng, thu hồi công nợ cho công ty.
4. Tổng kết tiền bán hàng ngày từ thu ngân, nhập quỹ tổng công ty.
5. Theo dõi tính lương, phụ cấp và các khoản trợ cấp khác cho nhân viên trong công ty dựa trên hệ thống.
6. Báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng, quý, năm cho giám đốc tài chính, ban giám đốc.
7. Thực hiện các nghiệp vụ kế toán về các phần mềm quản lý bán hàng trực tuyến để quản lý sản phẩm.
8. Tham mưu cho ban quản lý về những vấn đề tài chính để lường trước các rủi ro.
9. Các công việc khác khi được cấp quản lý yêu cầu.
2/ NHÂN VIÊN KINH DOANH:
– Lương cơ bản: 5.000.000VNĐ + hoa hồng
– Yêu cầu (trình độ/chuyên môn/kinh nghiệm)
1. Nam, nữ. Sức khỏe tốt, làm việc tại khu vực Bình Tân
2. Tốt nghiệp trung cấp trở lên các khối ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing,xây dựng, kỹ thuật.
3. Ngoại hình dễ nhìn, giọng nói dễ nghe, lễ phép, lịch sự.
4. Nhiệt tình, nhạy bén, chu đáo, kỹ năng giao tiếp tốt. có tinh thần cầu tiến ham học hỏi.
5. Có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng ở vị trí tương đương.
6. Có khả năng giao tiếp tốt, Ngoại ngữ là 1 lợi thế.
7. Có kiến thức về ngành xây dựng.
– Mô tả công việc (Nhiệm vụ/trách nhiệm)
1. Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
2. Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng nhóm kinh doanh. Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng nhóm bán hàng xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng.
3. Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
4. Chăm sóc khách hàng, và bán hàng theo lịch trình đã định. Duy trì những mối quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới.
5. Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
6. Các công việc khác khi được cấp quản lý yêu cầu.
3/ QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Thu nhập ổn định, theo năng lực ứng viên. Xét duyệt tăng lương 6 tháng/lần.
– Được thưởng định kỳ theo các dịp Lễ, Tết. Khen thưởng nhân viên xuất sắc, các đề xuất đặc biệt.
– Được học hỏi, trau dồi các kỹ năng mềm. Được tham gia các buổi hướng dẫn kỹ năng làm việc, cử đi tham gia các khóa học để nâng cao nghiệp vụ.
– Môi trường làm việc năng động, công bằng, nhiều cơ hội phát triển chuyên môn.
– Hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật lao động về giờ làm việc, bảo hiểm, lương ngoài giờ, các chế độ lương thưởng.
– Du lịch thường niên, tham dự các đợt tập huấn, đào tạo, các chương trình ngoại khóa của Công ty.
4/ THÔNG TIN LIÊN HỆ
– Email : support@tmtmart.vn
– Tel : 0933.642.649 (Phương Thảo, phòng HCNS).
– Địa chỉ : 112 Đường số 7, P.Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP.HCm
CHÀO ĐÓN CÁC BẠN!